Trang chủ / Blog / Top 3 loa Bluetooth dưới 8 triệu được yêu thích nhất

Top 3 loa Bluetooth dưới 8 triệu được yêu thích nhất


Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, âm nhạc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta giúp xua tan những mệt mỏi của công việc cũng như mang đến những cảm xúc thăng hoa. Bởi vậy, xu hướng sắm loa nghe nhạc ngày càng tăng đặc biệt là loa Bluetooth, không chỉ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt dễ dàng mang đi những buổi picnic, dã ngoại cùng bạn bè mà chất lượng âm thanh vô cùng đỉnh cao. Tuy nhiên, trên thị trường âm thanh hiện nay xuất hiện rất nhiều các thương hiệu cùng mẫu mã đa dạng với giá thành hợp lý bởi vậy mà bạn rất khó có thể lựa chọn cho mình mẫu loa ưng ý. Đừng lo, Xem ngay bài viết: Top 3 loa Bluetooth dưới 8 triệu được yêu thích nhất hiện nay để có thêm sự lựa chọn phù hợp và đáp ứng được các yêu cầu của bản thân.

 

1. Loa Marshall Kilburn 2

Loa Marshall Kilburn 2 là mẫu loa được các tín đồ âm thanh biết đến là dòng loa bluetooth giá rẻ có thiết kế cực kì đẹp mắt, độc quyền từ thương hiệu Marshall của Anh Quốc. Model này cung cấp âm thanh đa hướng kết hợp cùng chip xử lý âm thanh cao cấp nên tuy có kích thước không lớn nhưng Marshall Kilburn II tạo ra âm trung rõ ràng, âm trầm sâu và âm cao mở rộng. Hơn nữa, với mức công suất 36W mang đến âm thanh rõ ràng và chi tiết không ngờ vượt ra khỏi ngoại hình nhỏ bé, giúp bạn nghe được nhiều thể loại nhạc khác nhau. Đặc biệt, Kilburn 2 còn được trang bị công nghệ kết nối không dây Bluetooth  5.0 cùng chuẩn chống nước IPX2 và nghe nhạc thả ga trong 20 giờ liên tục giúp bạn có thể tận hưởng âm nhạc tuyệt vời mà không phải lo lắng loa sẽ bị bắn bởi các tia nước hay sẽ bị gián đoạn bởi hết pin.

 

Tính năng nổi bật:

  • Thiết kế nhỏ gọn, bền, đẹp và chống nước chuẩn ipx2
  • Nghe nhạc thả ga với 20 giờ hoạt động, sạc nhanh trong 2,5 giờ
  • Âm thanh lớn, rõ ràng thường hiệu Masrshall.
  • Âm thanh đa hướng, tùy chỉnh dễ dàng qua các núm điều khiển phía trên
  • Tích hợp công nghệ kết nối không dây Bluetooth 5.0 aptX tiên tiến nhất hiện nay
  • Công nghệ sạc nhanh với 3h sạc có thể phát được 20 giờ.
  • Màu sắc: 4 màu: Tím, đen, trắng hoặc màu Black Brass

 

 

2. Loa Harman/Kardon Go play mini

Với thiết kế hình elip độc đáo, sang trọng, đường cong tinh tế, tay cầm chắc chắn cho bạn tiện cầm nắm và mang theo thiết bị đến mọi nơi, phù hợp sử dụng cả trong nhà và ngoài trời. Chất liệu thép không gỉ và sợi Fabric bền tốt, chống rỉ sét cho độ bền và tính thẩm mỹ cao hơn.

Tổng công suất loa lên đến 100 W, 2 loa woofers cùng 2 loa tweeters cho hệ thống âm thanh mạnh mẽ, lan tỏa, tạo độ rung cảm tinh tế đến từng giác quan của bạn. Đặc biệt, khi kết hợp 2 loa với nhau qua công nghệ Wireless Dual Sound cho âm thanh trải rộng, nghe nhạc hay tổ chức tiệc thêm lôi cuốn, bùng cháy hơn.

 

Sử dụng kết nối Bluetooth 4.1 cho âm thanh truyền xa ổn định trong khoảng cách đến 10 m. Thời gian dùng loa lâu đến 8 tiếng, sạc đầy chỉ trong 3 tiếng. Có 5 đèn báo dung lượng pin cho bạn dễ kiểm tra và sạc pin.

 

Ngoài kết nối không dây Bluetooth, sản phẩm còn có cổng AC cho phép bạn vừa sạc vừa dùng loa, cổng 3.5 mm, USB OUT, Micro USB và khả năng tương thích tốt với thiết bị chạy hệ điều hành Android, MacOS (iMac), Windows, iOS (iPhone) cho bạn tiện kết nối loa với nhiều thiết bị khác nhau từ điện thoại, máy tính bảng đến laptop.

 

Loa Bluetooth Harman Kardon có sẵn 2 micro kết hợp với Dual microphone, công nghệ giảm tiếng ồn cho giọng nói rõ ràng, trong trẻo hơn khi trò chuyện.

 

Nhiều nút chức năng, dễ sử dụng


Nút nguồn bật/tắt loa.

Nút bật/tắt kết nối Bluetooth.

Tăng/giảm âm lượng.

Phát/dừng nhạc.

 

Đặc điểm nổi bật


- Thiết kế độc đáo, tiện lợi phù hợp với các buổi dã ngoại, đi chơi...
- Công suất 100W kết hợp dải tần đáp ứng là 40Hz – 20KHz âm thanh trong trẻo, mượt mà.
- Độ nhạy SPL của loa trên 85DB cho âm thanh hoạt động ổn định.
- Thời gian sạc 3 tiếng, thời lượng sử dụng suốt 8 tiếng.

 

 

3. Loa Klipsch The Three II


Là mẫu loa nghe nhạc chất lượng cao cấp mới nhất của hãng âm thanh Klipsch, sản phẩm được ví như vua của nhạc trữ tình hiện nay với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất âm trong sạch, chi tiết trong một thiết kế sang trọng, cổ điển.

Loa Klipsch The Three II là mẫu loa bluetooth có hình dáng vuông vắn, nhỏ gọn với kích thước 3 chiều rộng x cao x sâu lần lượt là 34.8 x 17.7 x 20.3cm cùng trọng lượng 4.7kg, rất dễ dàng để sắp xếp gọn gàng vào các kệ TV, kệ nội thất hay để trên bàn ăn trong nhà bếp mà không chiếm quá nhiều không gian. 

Thêm vào đó, lưới vải phủ ngoài bảo vệ củ loa được thêu dệt cách điệu một cách tỉ mỉ với logo tròn lớn nổi bật, sự xuất hiện của The Three II tái hiện vẻ đẹp kinh điển của dòng loa Klipsch Heritage huyền thoại hơn 70 năm tuổi do chính nhà sáng lập Paul W. Klipsch thiết kế.

Klipsch The Three II đem đến chất âm hoàn hảo tương đương sản phẩm đình đám Klipsch Heritage The One. Với công suất lên tới 120W cùng sự đa dạng kết nối, chiếc loa này giúp cho việc nghe nhạc chất lượng ở mọi không trở nên đơn giản hơn bao giờ hết và thậm chí được trưng bày như 1 tác phẩm nghệ thuật cao cấp trong không gian phòng.

Klipsch The Three II trở nên khác so với các đối thủ khác nhờ vào các tính năng nổi trội của mình, chiếc loa này còn được hỗ trợ Kết nối Bluetooth version 4.0 aptX. Cho khả năng phát nhạc chất lượng cao với khoảng cách phát có thể lên tới 10 mét


 Loa nghe nhạc Klipsch The Three II có thiết kế vượt trội hơn để kết nối với hầu hết mọi thiết bị. Cổng kết nối đầu tiên là đầu vào USB Type B với khả năng hỗ trợ giải mã lên đến 24/192kHz để kết nối với PC và laptop. Ngoài công nghệ kết nối Bluetooth 4.0, Klipsch sở hữu 1 đầu vào analog 3.5mm với kết nối stereo để phát nhạc qua điện thoại và máy nghe nhạc cầm tay và 1 đầu vào analog RCA L/R để chơi nhạc qua đầu CD.

Với thiết kế cổ điển và đang dạng kết nối, Klipsch The Three II sẽ đem đến trải nghiệm nghe nhạc cực kỳ cao cấp. Bạn hoàn toàn có thể kết nối chiếc loa này với đa dạng thiết bị để nghe nhạc trong mọi không gian phòng nhờ vào khả năng lan tỏa âm thanh trong không gian tuyệt vời của nó.

 

 Trên đây là Top 3 loa Bluetooth dưới 8 triệu dược yêu thích nhất hiện nay mà TechHome Audio muốn chia sẻ đến quý bạn đọc. Hy vọng rằng thông qua những thông tin hữu ích vừa rồi sẽ giúp cho quý khách hàng lựa chọn được cho mình mẫu loa bluetooth chính hãng, chất lượng và ưng ý nhất.